Sunday, July 29, 2018

INSCOIN "Công ty bảo hiểm dựa trên Blockchain đầu tiên"


https://www.inscoin.co/


Bảo hiểm là một trong những ngành công nghiệp lâu đời nhất, và có thể được xem như là một phần của sự phát triển của kinh doanh hiện đại đã xác định xã hội trên toàn thế giới. Trong khi bảo hiểm theo hình thức chúng ta sẽ nhận ra hôm nay bắt đầu với hợp đồng bảo hiểm đầu tiên vào năm 1347, các phương pháp chuyển giao và phân phối rủi ro trong nền kinh tế tiền tệ đã được quan sát ở Trung Quốc trong thiên niên kỷ thứ ba trước Công nguyên. Một điều đã định nghĩa ngành bảo hiểm hàng ngàn năm là khả năng thích ứng với các thực hành của nó để phù hợp với cảnh quan công nghệ đang thay đổi. Từ các hợp đồng được viết trên giấy da đến các trang web và dữ liệu lớn, ngành công nghiệp đã thay đổi nhanh chóng.


Blockchain là công cụ thay đổi trò chơi công nghệ mới nhất để bao gồm hình ảnh và nhiều dự đoán rằng sổ cái phân phối có thể có tác động sâu sắc đến cách các công ty bảo hiểm có thể hoạt động. Một vấn đề quan trọng dường như được thiết kế bởi công nghệ blockchain là nguyên tắc cơ bản của 'đức tin tốt' trong hợp đồng bảo hiểm. Nguyên tắc này quy định rằng bất kỳ bên nào tham gia hợp đồng bảo hiểm đều có nghĩa vụ pháp lý phải hành động với tiêu chuẩn "trung thực hơn mức thường được yêu cầu trong hầu hết các hợp đồng thương mại". Điều này có nghĩa rằng các công ty bảo hiểm được yêu cầu phải tin rằng họ đang được bảo vệ bởi sự thật bởi người muốn lấy bảo hiểm. Nó khác với các hợp đồng khác, thường dựa trên nguyên tắc 'cho phép người mua chăm sóc',


Áp dụng một blockchain cho vấn đề này có nghĩa là hợp đồng bảo hiểm và dữ liệu cá nhân của người tiêu dùng có thể được lưu trữ trên sổ kế toán phân phối, với người tiêu dùng kiểm soát ai có quyền truy cập. Các dữ liệu vẫn còn trên thiết bị cá nhân của người dùng và điều này có thể loại bỏ sự cần thiết cho các nhà môi giới và trung gian khác xuất hiện như là trung gian hòa giải giữa các công ty bảo hiểm và người tiêu dùng. Blockchain không chỉ cung cấp lời hứa về giảm chi phí và hiệu quả, mà còn có thể cho phép tăng trưởng doanh thu, bởi vì các công ty bảo hiểm thu hút doanh nghiệp mới thông qua các dịch vụ chất lượng cao.


Công nghệ Blockchain có thể giúp ngành bảo hiểm bán buôn thực hiện vai trò của mình trong việc hỗ trợ nền kinh tế toàn cầu hiệu quả hơn. Cũng giống như blockchain đang được theo đuổi như là một lực lượng cho sự thay đổi tích cực trong các lĩnh vực khác của xã hội - từ nhận diện cho người tị nạn đến dịch vụ công cộng tốt hơn - nó cũng có thể giúp bảo hiểm bán buôn để thực hiện trách nhiệm của mình cho lợi ích chung.


Dự án KNOX sẽ là công ty bảo hiểm đầu tiên kết hợp thế giới thực với thế giới kỹ thuật số sử dụng công nghệ Blockchain, tạo ra cấu trúc hiệu quả và tinh vi nhất trong ngành, để tìm ra các giải pháp để chứng nhận và chính sách bảo hiểm chống hàng giả. Với các hợp đồng thông minh, sự lây lan của các chính sách bảo hiểm giả mạo là tránh được bởi vì nó là cùng một hệ thống phát hành chúng khi nhận được thanh toán. Với các hợp đồng thông minh, công ty sẽ không có bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc thu thập tín dụng, vì chính sách này chỉ được phát hành sau khi nhận được thanh toán. Yếu tố này nhằm mục đích cải thiện quản lý của công ty một cách đáng kể. Với một hợp đồng thông minh trong trường hợp xảy ra tai nạn, thẩm phán thực tế sẽ quyết định có trả tiền cho họ không còn là một công ty có thể có hành vi cơ hội, nhưng hệ thống blockchain hoàn toàn không quan tâm đến ý kiến ​​của con người. liệu tai nạn này có tuân thủ các điều khoản của chính sách hay không. Lợi ích này sẽ là quan trọng nhất vì nó sẽ làm tăng tính minh bạch của công ty cho khách hàng.


Với các hợp đồng thông minh, sự lây lan của các chính sách bảo hiểm giả mạo là tránh được bởi vì nó là cùng một hệ thống phát hành chúng khi nhận được thanh toán. Với hợp đồng thông minh, công ty sẽ không có bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc thu hồi tín dụng, vì chính sách chỉ được phát hành sau khi nhận được thanh toán. Yếu tố này nhằm mục đích cải thiện quản lý của công ty một cách đáng kể.


Với các hợp đồng thông minh trong trường hợp xảy ra tai nạn, các thẩm phán thực sự sẽ quyết định có trả tiền cho họ không còn là một công ty, có thể có hành vi cơ hội, nhưng một hệ thống blockchain mà hoàn toàn không quan tâm đến ý kiến của con người. tai nạn là phù hợp với các quy định trong chính sách. Lợi ích này sẽ là quan trọng nhất vì nó sẽ làm tăng tính minh bạch của công ty cho khách hàng.





Thông tin mã thông báo:

Mã: INSC
Loại: ERC20 Số tiền
Cung cấp: 500'000'000 Mã thông báo INSC để bán: 270'000'000 ISNC

Tỷ giá hối đoái: 1 ETH = 5'000 INSC
Mũ mềm: 4'000 ETH
Nắp cứng: 39'444 ETH mã thông báo không được thực hiện
sẽ bị đốt cháy sau khi ICO kết thúc.

Trước khi ICO bắt đầu: ngày 23 tháng 6 năm 2018
Trước khi ICO hết hạn: ngày 7 tháng 7 năm 2018 A
giá bán: 1 INSC = 0,0002 ETH

Giá ICO: 1 INSC = 0,0002 ETH

Chấp nhận: ETH

Nắp mềm: 4000 ETH

Nắp cứng: 39444 ETH

Tiền thưởng: Tối đa 30%
ICO bắt đầu: ngày 23 tháng 7 năm 2018
ICO hết hạn: ngày 23 tháng 8 năm 2018

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập liên kết:

Trang web: https://www.inscoin.co/
Báo cáo chính thức: https://inscoin.co/assets/content/whitepaper_en.pdf
Telegram: https://t.me/inscoinico
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/inscoin-holding-ou/
Twitter: https://twitter.com/inscoinforknox
Facebook: https://www.facebook.com/Inscoin-for-Knox-1802470656458272/
Reddit: https://www.reddit.com/r/InsCoin/


Tác giả: wily27

hồ sơ bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1816724

Eth: 0x31F5A81e9a6C8295423bDBDCC572a48c247BaE2F

No comments:

Post a Comment