Friday, July 20, 2018

Xin chào! Bây giờ tôi sẽ nói về ý tưởng tiếp theo của việc sử dụng công nghệ Blockchain, như một trợ lý cho một doanh nhân.




Nhiều người tham gia giao dịch, bởi vì nhiều người phải trải qua các khóa đào tạo. Và những người khác đã làm chủ độc lập thương mại thông qua thử và sai. Có chuyện gì vậy? 
Như tôi đã nói, có hai cách để tìm hiểu cách giao dịch trong thị trường chứng khoán. Đầu tiên là tham gia các khóa học. Thứ hai là tự học. 
Vấn đề chính với phương pháp đào tạo đầu tiên có giá trị cao. Đào tạo cho các chuyên gia có giá trị rất nhiều tiền, nó không phải là giá cả phải chăng cho tất cả mọi người. Bởi vì nghèo đói của họ, mọi người buộc phải đi đến cùng những người nghiệp dư đã tổ chức cả hai khóa đào tạo, nhưng với ít tiền hơn. Kết quả là, họ nhận được kiến ​​thức và kỹ năng chất lượng có vấn đề và thành công của họ. Thông thường, dưới cái cớ của "khóa đào tạo" như vậy, những kẻ lừa đảo đang ẩn náu. 
Hãy đi theo cách thứ hai. Có nhiều loại người được gọi là tự học. Tại sao nhiều người đi học tự học? Lý do rất đơn giản. Con người sợ liên lạc với những cá tính đáng ngờ, vì sợ bị lừa dối. Nhưng ở đây những thiếu sót riêng của họ bị ẩn đi. Cách tự học được kết nối với Internet. Sau khi tự học, có một thời gian thử và sai. Bất cứ ai đã trải qua một doanh nhân mất tiền, chỉ sau khi có kỹ năng thực tế, anh ta bắt đầu kiếm tiền.
Скриншот 2018-06-05 11_31_04.png
Bây giờ, thật không may, không có nội dung chất lượng và có thể sử dụng để đào tạo giao dịch. Nhưng nó là cho đến bây giờ. Tôi muốn giới thiệu công ty TradeRiser. Đó là một nền tảng Blockchain, được tạo ra để giúp các thương gia. Trang web có trí thông minh nhân tạo, để chọn tin tức. Giờ đây, kênh tin tức đang lộn xộn với rác rưởi. Nhiều tin tức là một lời nói dối tươi sáng! Nhưng một lời nói dối được hình thành tốt có thể ảnh hưởng xấu đến tỷ giá hối đoái. Nhờ nền tảng Blockchain chỉ đầy chất lượng nội dung. 
Còn gì về TradeRiser? 
Đầu tiên. Tốc độ. Cơ hội giao dịch và đầu tư mở nhanh. 
Thứ hai. Nền tảng này là một công cụ tìm kiếm. Nếu có một câu hỏi, chỉ cần hỏi. Quy trình TradeRiser yêu cầu ngôn ngữ tự nhiên. 
Thứ ba. Thống kê. Sử dụng số liệu thống kê để tạo và kiểm tra chiến lược cho giao dịch tối ưu, không phụ thuộc vào kỹ sư phần mềm và người khác. 
Thứ tư. Như đã nêu ở trên - lọc tin tức. Phân tích thông minh các tin tức và sự kiện toàn cầu và tác động của chúng đối với tiền điện tử và tài sản truyền thống. 
Thứ năm. Hệ sinh thái. Sử dụng Blockchain để tạo ra một hệ sinh thái phân cấp của các nhà phân tích tài chính. 
Thứ sáu. Nhận tín hiệu giao dịch. 
Nền tảng TradeRiser sẽ khởi chạy mã thông báo XTI của riêng nó để thanh toán cho các dịch vụ nền tảng. Để bắt đầu, bạn sẽ cần phải mua mã XTI, sau đó bạn có thể sử dụng chúng làm Thị trường Nghiên cứu và Ấn bản Cộng đồng. 
Các tùy chọn khác sẽ mở trên mã thông báo XTI là gì? 
Đầu tiên. Trên nền tảng này, công nghệ hợp đồng thông minh đã được thực hiện. Nó có thể thực hiện các giao dịch minh bạch và cũng giảm hoa hồng cho các giao dịch nhỏ nhất. 
Thứ hai. Quyền biểu quyết cao hơn, có thể được sử dụng trong phần báo cáo và bài báo khoa học. 
Thứ ba. Truy cập nhiều hơn vào các báo cáo lịch sử của các nhà phân tích tích hợp. 
Thứ tư. Truy cập ấn bản Cộng đồng TradeRiser và Cộng đồng Marketplace  
Thứ năm. Hãy là một nhà phân tích tài chính nếu bạn đáp ứng các tiêu chí. 
Thứ sáu. Trở thành nhà sản xuất nội dung nếu bạn đáp ứng các tiêu chí. 
Bây giờ công ty TradeRiser đang tiến hành ICO, tại thời điểm đó bạn có thể mua thẻ XTI, sau đó bạn sử dụng để truy cập các chức năng của trang web hoặc bán đắt hơn. 
Chúng tôi đang tham gia. Công ty TradeRiser tạo điều kiện cho nhiều vấn đề liên quan đến tìm kiếm để phân tích tình hình thị trường và tin tức chất lượng cao. Nền tảng này sẽ tạo thuận lợi cho cuộc sống của các doanh nhân tự học. Bây giờ có một cơ hội tuyệt vời để đạt được kiến ​​thức và kỹ năng giao dịch không chỉ cho những người có nhiều tiền, mà còn cho công chúng.


Tác giả: wily27
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1816724
ETH: 0x31F5A81e9a6C8295423bDBDCC572a48c247BaE2F

No comments:

Post a Comment