Tuesday, May 15, 2018

PDATA để bảo mật giao dịch Blockchain dữ liệu cá nhân


Ảnh mã thông báo Opiria & PDATA.


Hệ sinh thái Opiria & PDATA Token dựa trên blockchain sẽ được xây dựng dựa trên doanh nghiệp hiện có với doanh thu hiện tại. Chúng tôi tin rằng việc bổ sung PDATA Tokens sẽ phá vỡ 250 tỷ USD mỗi năm kinh doanh môi giới dữ liệu và trở thành tiêu chuẩn vàng cho các công ty quan tâm đến việc truy cập dữ liệu cá nhân của người tiêu dùng. Hơn nữa, do sự sẵn có dễ dàng hơn và tốt hơn của dữ liệu cá nhân nhờ PDATA và Opiria, chúng tôi hy vọng toàn bộ thị trường dữ liệu môi giới sẽ phát triển.

Opiria-Platform và PDATA Token đang tạo ra một thị trường phân cấp toàn cầu cho an toàn
và mua và bán dữ liệu cá nhân trong suốt. Các công ty trên toàn thế giới rất cần dữ liệu cá nhân từ người tiêu dùng để hiểu nhu cầu và yêu cầu của họ để thiết kế các sản phẩm và dịch vụ mang lại khát vọng cũng như nhắm mục tiêu hoàn hảo các hoạt động tiếp thị và bán hàng.

Opiria-Platform cho phép người tiêu dùng tạo ra một luồng thu nhập thụ động bằng cách kiếm tiền từ cá nhân của họ
dữ liệu. Các công ty có thể mua dữ liệu cá nhân trực tiếp từ người tiêu dùng và bồi thường cho họ bằng PDATA
Tokens.

Với mã thông báo PDATA và nền tảng Opiria dựa trên blockchain, chúng tôi muốn tạo ra một thị trường phân cấp toàn cầu, nơi các công ty có thể mua dữ liệu cá nhân trực tiếp từ người tiêu dùng mà không cần bất kỳ người trung gian nào

Mã thông báo PDATA đặt giá trị trên dữ liệu cá nhân và tạo đơn vị tiền tệ thể hiện giá trị đó. Người tiêu dùng có thể tạo hồ sơ trên nền tảng Opiria và bắt đầu tiết lộ dữ liệu cá nhân hoặc cấp quyền cho dữ liệu cá nhân của họ được thu thập thông qua plugin trình duyệt, ứng dụng điện thoại thông minh, thiết bị đeo được và thiết bị thông minh hoặc thông qua khảo sát. Họ có thể quyết định dữ liệu nào họ tiết lộ cho cơ sở dữ liệu Opiria. Họ càng tiết lộ hồ sơ của họ có giá trị hơn. Các công ty có thể yêu cầu người tiêu dùng cho phép truy cập dữ liệu cá nhân được tiết lộ của họ thông qua nền tảng Opiria. Người tiêu dùng đồng ý cung cấp dữ liệu của họ sẽ kích hoạt một hợp đồng thông minh giữa người tiêu dùng và công ty. Trên cơ sở này, người tiêu dùng được thanh toán bằng mã thông báo PDATA và công ty nhận được dữ liệu cá nhân được yêu cầu.

Một lợi thế quan trọng mà Opiria có trên các công ty môi giới dữ liệu truyền thống ngày nay là Opiria và PDATA cho phép các công ty thu thập trực tiếp từ người tiêu dùng - điều này dẫn đến khả năng thu thập các dữ liệu cá nhân rất cụ thể. từ thiết bị đeo được, sử dụng điện thoại thông minh hoặc theo dõi mắt và hành vi duyệt web trên web). Điều này mang lại giá trị gia tăng rất lớn cho các công ty!

 
PDATA Token cung cấp tiện ích cho cả công ty và người tiêu dùng. Các công ty cần thẻ PDATA để mua dữ liệu cá nhân từ người tiêu dùng tương ứng để gửi cho họ các cuộc khảo sát. Người tiêu dùng kiếm được mã thông báo PDATA bằng cách bán dữ liệu cá nhân của họ và bằng cách tham gia khảo sát. Sở hữu PDATA Tokens làm tăng khả năng người tiêu dùng nhận được “yêu cầu dữ liệu cá nhân” từ một công ty sớm hơn những người tiêu dùng khác sở hữu ít thẻ PDATA hơn. Điều này mang lại cho người tiêu dùng nhiều thẻ PDATA trung bình hơn một lợi thế nhỏ để bán dữ liệu của họ cho các công ty.


Sự kiện tạo mã thông báo là cách để các công ty tăng vốn bằng cách phát hành tiền điện tử của riêng họ, thường được sử dụng trên nền tảng của công ty. 
Như bạn có thể đọc trong tạp chí Fortune 21: “Các nhà đầu tư mạo hiểm nổi tiếng như Chris Dixon của Andreessen Horowitz và Fred Wilson của Union Square Ventures giờ đây coi TGE như một hình thức tài trợ doanh nghiệp mới”.
Trong quý II năm 2017, TGE phát hành lớn hơn vốn đầu tư mạo hiểm, với 210 triệu USD [đầu tư vào TGE] so với 180 triệu USD [đầu tư vào các công ty mới thành lập bởi VC]. Chúng tôi hy vọng rằng quá trình chuyển đổi tiếp tục; đó là lý do tại sao chúng tôi đang làm những gì chúng tôi đang làm. ”- từ TechCrunch. 

TEAM PDATA




THÊM THÔNG TIN : 






Tác giả: wily27

https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1816724

ETH: 0x31F5A81e9a6C8295423bDBDCC572a48c247BaE2F

No comments:

Post a Comment